ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : มาดามแป้ง เปิดตัว กวินทร์ เฝ้าเสา ท่าเรือ

5 มกราคม 2565, 10:50 น.  ·  376


OFFICIAL : มาดามแป้ง เปิดตัว กวินทร์ เฝ้าเสา ท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ประกาศเปิดตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวจริงให้ได้

  ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟซี จัดการปิดบิ๊กดีล เจ้าตอง หรือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาเฝ้าเสาที่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังไปโลดแล่นในต่างแดนกับ โอเอช ลูเวิน ทีมลีกเบลเยียม ตั้งแต่ปี 2018 และถูกยืมตัวสู่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ในฤดูกาล 2020 ก่อนกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2021/22 สำหรับ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าเกมรับคือเกมรุกที่ดีที่สุด ดีลนี้  คงเป็นบิ๊กดีลที่แฟนบอลท่าเรือถูกใจ และเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่สำหรับชาวสิงห์เจ้าท่าทุกคน เพราะ "ตอง" คือผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม  ความมุ่งมั่นตั้งใจของ ตอง ในการเล่นทีมชาติไทยในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ผ่านมา ย่อมพิสูจน์ให้เห็นว่า ตอง มีความพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองเสมอ”

“ตำแหน่งผู้รักษาประตูลงได้คนเดียว ฉะนั้น การได้ตองมาเฝ้าเสาให้ท่าเรือ แน่นอนว่าจะช่วยยกระดับการแข่งขันในทีมให้สูงขึ้น เพราะท่าเรือยังมีผู้รักษาประตูหลักประสบการณ์สูง และเรียนรู้อยู่กับทีมมานาน อีก 2 ราย คือ ปอนด์ วรวุฒิ ศรีสุภา และ เพียว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ซึ่งมีฝีมือไม่เป็นรองใคร ดังนั้น จึงเป็นโจทย์ของนักกีฬาทั้งใหม่และเก่า ที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวจริง”


การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์