ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : แข้งเทพ เสริมของหนักคว้าหอกแดนจิงโจ้ เสริมคม

29 มิถุนายน 2564, 15:53 น.  ·  319


OFFICIAL : แข้งเทพ เสริมของหนักคว้าหอกแดนจิงโจ้ เสริมคม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก จัดการเสริมโควตาเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนโธนี คาร์เตอร์ กองหน้าทีมจากลีกา 2 โปรตุเกสมาร่วมทีม โดยเจ้าตัวเผย มีความกระหายที่จะผลิตสกอร์ช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในปีนี้ พร้อมคาดหวังจะสร้างผลงานให้ดีและมีชื่อติดทีมชาติออสเตรเลียให้ได้

  หลังจากที่ก่อนหน้า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลางตัวรับจาก นครปฐม เอฟซี มาเสริมทีม ล่าสุดทีม แข้งเทพ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวนักเตะใหม่รายที่สอง ได้แก่ แอนโธนี คาร์เตอร์ กองหน้าสัญชาติออสเตรเลีย ภายหลังจากพ้นการกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน และเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อเช้านี้

ดาวยิงเจ้าของความสูง 192 เซนติเมตร เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังได้ย้ายมาร่วมทีมแข้งเทพว่า รู้สึกดีใจอย่างมาก ที่ได้มาเป็นนักเตะของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากได้รับการติดต่อจากสโมสร เขาก็ใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจ เพราะการมาประเทศไทยครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่จะได้ค้าแข้งในทวีปเอเชีย ซึ่งหวังว่าจะสร้างผลงานการทำประตูให้กับทีม เพื่อลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลหน้า รวมถึงเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติออสเตรเลียครั้งแรกในชีวิตให้ได้

สำหรับ คาร์เตอร์ เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยผ่านการร่วมทีมเยาวชนของ วิเชนซา และ ปาร์มา สองทีมดังจากประเทศอิตาลี ก่อนจะย้ายหาความท้าทายใหม่กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ (โรมาเนีย), โทรเฟนเซ (โปรตุเกส), เบนฟิกา ชุด บี (โปรตุเกส) และ อคาเดมิโก วิซู (โปรตุเกส) ก่อนที่เขาจะบินลัดฟ้ามาประเทศไทย โดยในฤดูกาลล่าสุด ลงสนามทั้งสิ้น 31 นัด และทำไปได้ 9 ประตู

นอกจากนี้ การมาร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ คาร์เตอร์ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะออสเตรเลียคนแรกของสโมสร ที่ลงเล่นในฐานะโควตาเอเชีย โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 11 แทนที่ของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่จะเปลี่ยนไปใส่หมายเลข 7 ในฤดูกาลหน้า

 


แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย แอนโธนี คาร์เตอร์