ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

OFFICIAL : ไทยลีก ประกาศปล่อย ท่าเรือ เปิดสนาม แพท สเตเดียม แล้ว

1 กันยายน 2564, 15:11 น.  ·  250


OFFICIAL : ไทยลีก ประกาศปล่อย ท่าเรือ เปิดสนาม แพท สเตเดียม แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศยืนยันให้ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรชั้นนำจาก โตโยต้า ไทยลีก กลับมาใช้สนามเหย้าอย่าง แพท สเตเดียม ในเกมประเดิมสนามที่เตรียมพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม เพื่อต้อนรับการมาเยือนของทีมคู่ปรับอย่าง โปลิศ เทโร เอฟซี ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

อย่างไรก็ตาม การท่าเรือ เอฟซี ยังต้องทำการแข่งขันแบบปิด (ไม่มีผู้ชมในสนาม) และต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มงวดของสถานที่จัดการแข่งขัน, ระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ และ คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และ กิจกรรมด้านการกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของ โรคโควิด -19 โดยก่อนหน้านี้ การท่าเรือ เอฟซี วางแผนไปเล่นที่ จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งไม่สามารถใช้สนามกีฬาจัดการแข่งขันได้ อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ ศบค. เริ่มปลดล็อคมาตรการต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 ทำให้ทีมยื่นเรื่องกลับมาใช้ รังเหย้าของ ตัวเองตามปกติ กระทั่งล่าสุดได้รับอนุญาติจาก ไทยลีก อย่างเป็นทางการแล้ว


บริษัท ไทยลีก จำกัด การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย