ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

Officil: ตราหมีปิดดีลคว้า เดปอล เสริมทัพ

13 กรกฎาคม 2564, 11:18 น.  ·  266


Officil: ตราหมีปิดดีลคว้า เดปอล เสริมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แอตเลติโก มาดริด ประกาศคว้าตัว โรดริโก้ เด ปอล ดาวเตะจอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" มาจาก อูดิเนเซ่ เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดปลื้มที่จะได้ร่วมงานกับกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

  แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว โรดริโก้ เด ปอล กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก อูดิเนเซ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

สำหรับค่าตัวไม่มีการยืนยันจาก "ตราหมี" แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังที่เชื่อถือได้ ระบุว่า ค่าตัวของ ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" วัย 27 ปี อยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท)

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรแชมป์ ลา ลีกา มันถือเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผม และผมเองก็แฮปปี้มากๆ เช่นกัน ที่จะได้ร่วมงานกับ (ดีเอโก้) ซิเมโอเน่ เพราะผมโตมากับการเห็นเขาในสีเสื้อทีมชาติอาร์เจนตินา" แข้งป้ายแดง แอต. มาดริด เปิดใจ

ทั้งนี้ เด ปอล ลงเล่นให้ อูดิเนเซ่ (ปี 2016-2021) ไปทั้งสิ้น 184 นัด ทำได้ 34 ประตู กับ 36 แอสซิสต์ และล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี หลังจากที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เบียดชนะ บราซิล 1-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตรงกับช่วงเช้าวันอาทิตย์ ในประเทศไทย)

 


โรดริโก้ เด ปอล แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า