ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

Officil: อินเตอร์ตั้ง อินซากี้ นั่งกุนซือคนใหม่

4 มิถุนายน 2564, 09:30 น.  ·  255


Officil: อินเตอร์ตั้ง อินซากี้ นั่งกุนซือคนใหม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อินเตอร์ มิลาน ตั้ง ซิโมเน่ อินซากี้ อดีตเทรนเนอร์ ลาซิโอ เข้ามาเป็นกุนซือใหม่เรียบร้อย หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ขอลาทีมทั้งที่ได้แชมป์

  อินเตอร์ มิลาน เจ้าของแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2020/21 ประกาศแต่งตั้งให้ ซิโมเน่ อินซากี้ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อินซากี้ เข้ามารับงานต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ขอลาออกหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แม้พา "งูใหญ่" คว้าแชมป์ลีกได้ก็ตาม เนื่องจากไม่พอใจบอร์ดบริหารสโมสรที่บีบบังคับให้ต้องขายนักเตะสำคัญออกไป เพื่อนำเงินมาประคองทีมในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

อินซากี้ วัย 45 ปี เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 หลังอำลา ลาซิโอ ที่อยู่คุมมานาน 5 ปีระหว่างปี 2016-2021 โดยได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2018/19

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เซเรีย อา มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือหลายรายโดยนอกจาก อินเตอร์ ได้ อินซากี้ มาคุมทีมแล้วนั้น ยูเวนตุส ยังไปดึง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาแทน อันเดรีย ปีร์โล่ ขณะที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็ลา นาโปลี ไปกุมบังเหียน ฟิออเรนติน่า


อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ซิโมเน่ อินซากี้