ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

Officil: เปแอสเชประกาศคว้า รามอส จากมาดริดพร้อมเซ็น 2 ปี

9 กรกฎาคม 2564, 09:54 น.  ·  182


Officil: เปแอสเชประกาศคว้า รามอส จากมาดริดพร้อมเซ็น 2 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหลังสแปนิช ย้ายซบ เปแอสเช เรียบร้อย พร้อมได้เบอร์เสื้อคู่ใจที่ใช้มาอย่างยาวนาน

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวสเปน มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังเพิ่งหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ที่เจ้าตัวค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาอย่างยาวนานถึง 16 ปี เลยทีเดียว ก่อนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และสุดท้ายเป็น เปแอสเช ที่ได้มาเสริมทัพ

ดาวเตะชาวสแปนิช เซ็นสัญญากับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 และจะได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่มาอย่างยาวนาน

รามอส เผยว่า "เบอร์ 4 เป็นเบอร์ที่ผมชอบมากด้วยเหตุผลเรื่องโชคลาง เพราะผมใส่มันมาตั้งแต่ตอนเริ่มอาชีพการค้าแข้ง และใช้มันมาตลอดทั้งชีวิตของผม มันทำให้ผมโชคดีในหลายครั้ง และช่วยให้ผมเก็บชัยชนะได้หลายหนด้วย ตอนนี้เบอร์ 4 เป็นส่วนหนึ่งของผมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะอาชีพแล้ว"

"สำหรับผมแล้วนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อเบอร์นี้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ที่จะได้สวมเบอร์ของผมกับการเล่นให้ ปารีสฯ" รามอส เผย

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปแอสเช เสริมทัพอย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ทั้ง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม และ อาชราฟ ฮาคิมี่ รวมทั้งยังจะได้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลี หลังจบยูโร 2020 อีกด้วย

 


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง